วันพฤหัสบดีที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2562

เว็บหวยที่ดีที่สุด จ่ายราคาดีที่สุด ส่วนลดเยอะที่สุด

เว็บหวยที่ดีที่สุด จ่ายราคาดีที่สุด ส่วนลดเยอะที่สุด

หากพูดเรื่องของ "หวย" ในปัจจุบันนี้คอหวยหลายคนจะต้องนึกถึงหวยออนไลน์และเป็น เว็บหวยที่ดีที่สุด เท่านั้นนะคะแต่ก็อย่างที่เรารู้กันดีว่าเว็บหวยออนไลน์ทุกวันนี้มากมายเหลือเกิน คนที่จะเข้าไปใช้บริการเสี่ยงโชคก็ต้องพิจารณาเป็นเว็บๆ ไปเพราะยิ่งมีหลายเว็บอาจจะมีคนเปิดมาโกงก็มีส่วน ฉะนั้นถ้าเราไม่อยากถูกโกงหรือเสียผลประโยชน์ละก็ต้องเลือกเล่นกับ เว็บหวยออนไลน์ที่ดีที่สุด อย่าง www.lotto1234.com เพราะที่นี่การันตีได้ว่าไม่โกง 1,000,000 เปอร์เซ็นต์ค่ะ  




รู้ไหมว่าทำไมใครๆก็เลือก แทงหวยออนไลน์ กับlotto1234

  1. มีการบริการที่สุภาพ รวดเร็ว หวยออกแจ้งถอนเงินจากเครดิตได้ ดูแลเอาใจใส่ดี
  2. มีเงิน 1 บาทก็วางเดิมพันได้ สำหรับใครที่มีเงินทุนน้อยไม่ต้องห่วงเลยค่ะว่าจะไม่ได้แทงหวยเพราะ lotto1234 เล่นได้ไม่มีขั้นต่ำ
  3. สามารถแทงหวยผ่านโทรศัพท์มือถือได้ทุกระบบ ตอบโจทย์คอหวยสมัยใหม่มากๆ
  4. มือใหม่ก็เข้าใช้งานได้ หมดกังวลว่าจะเล่นไม่เป็นเพราะเรามี Video หารใช้งานให้คุณได้เรียนรู้
  5. มีหวยรัฐบาลให้เราลุ้นมากมาย ปกติเจ้ามือทั่วไปรับแทงแค่เลข 3ตัวบน/ล่าง/โต๊ดกับ2ตัวบนล่างเท่านั้น แต่ที่ lotto1234 เปิดให้เล่น 1-6 ตัวเลยทีเดียว
  6. เงินทุนสูง จ่ายจริง ไม่มีปัญหาเรื่องเงินอย่างแน่นอน
  7. ใครที่เป็นผู้เล่นสามารถตั้งรับกินได้เพราะมีเรทจ่ายสูง ส่วนลดก็เยอะ ทำกำไรให้กับตัวเองได้ง่ายๆ

เรทจ่ายสูง ส่วนลดก็ต้องสูง

ใครที่อยากมีกำไรจากการเล่นหวย หรือว่าเล่นหวยโดยไม่ต้องลงทุนมาอ่านทางนี้ค่ะ แต่ก่อนอื่นเราขอชี้แจงราคาจ่ายและส่วนลดของทางเว็บเราก่อนนะคะว่าทำมีอะไรยังไงบ้าง ดังนี้
  • 3 บน รับ เงินรางวัล ที่ 550 ลด ให้อีก 30%
  • 3 โต๊ด รับ เงินรางวัล ที่ 100 ลด ให้อีก 30%
  • 3 ล่าง รับ เงินรางวัล ที่ 125 ลด ให้อีก 30%
  • 2 ล่าง+บน รับ เงินรางวัล ที่ 70 ลด ให้อีก 25%
เราตั้งราคาจ่ายและส่วนลดขึ้นมาใหม่ โดยหักกำไรที่เราอยากได้ไว้แต่ต้องเหลือจ่ายให้ผู้ซื้อน่าสนใจด้วย เช่น
  • จ่าย 3 ตัวบน+ล่าง+โต๊ด 2ตัวล่างบน 500 + 90 + 100 +60 ตามลำดับ
  • ส่วนลดอาจจะให้ที่ 10-15% ก็ได้
  • เมื่อกำหนดราคาจ่ายแล้วรับแทงหวย เช่นรับ 3 ตัวล่างมา 100 บาท ถ้าถูกเราจ่ายให้ผู้ซื้อ 10,000 เราก็ได้กำไร 2,500 บาท
  • แต่ถ้าคิดในแงของส่วนลดถ้าเราลดให้ 10% เราก็จะได้เปอร์เซ็นต์ 20% เช่น ขายหวยได้ 10,000 จะได้เปอร์เซ็นต์ 2,000 บาท

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เว็บหวยออนไลน์จ่ายจริง แทงหวยจ่ายจริง

เว็บหวยออนไลน์จ่ายจริง แทงจริง ถูกจริง จ่ายเงินจริง อย่างที่เราทราบดีกว่าเว็บหวยออนไลน์ในปัจจุบันมีเป็นร้อยเป็นวันเว็บไซต์ทำให้เรายากที่...